Kitawa phối hợp với VCCI trong hoạt động xúc tiến thương mại
Nguyễn Bích Chăm
Thứ Tư,
14/09/2022
Nội dung bài
viết
Vừa qua, Kitawa đã có buổi hợp tác với VCCI về những vấn đề liên quan đến xúc tiến thương mại trong thời buổi hiện nay. Ngày nay, việc chuyển đổi từ xúc tiến thương mại theo lối truyền thống, trực tiếp sang xúc tiến thương mại trực tuyến là giải pháp được cả cơ quan quản lý nhà nước cũng như không ít doanh nghiệp thúc đẩy nhằm kết nối phục hồi sản xuất, mở rộng thị trường.
VCCI là gì?
VCCI là tên viết tắt của từ Vietnam Chamber of Commerce and Industry. Theo nghĩa tiếng Việt là phòng Thương mại và Công nghiệp của Việt Nam.Đây là tổ chức của quốc gia Việt Nam để đại diện cho chủ sở hữu lao động nói riêng và các hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp nói chung.Tổ chức VCCI là tổ chức phi lợi nhuận, phi quốc gia (NGO), độc lập, tự chủ về tài chính và có tư cách pháp nhân.
VCCI hoạt động với mục đích là bảo vệ, hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp ở Việt Nam. Nhằm phát triển kinh tế – xã hội trong nước. Thúc đẩy sự tăng trưởng hợp tác trên cơ sở bình đẳng cùng có lợi với nước ngoài về các mặt như kinh tế, thương mại, công nghệ, khoa học kỹ thuật.
Cũng gần giống với mục đích, chức năng của tổ chức VCCI là muốn đại diện để có thể bảo vệ được quyền lợi chính đáng, hợp pháp của các doanh nghiệp Việt Nam trong mối quan hệ kinh doanh trong nước và quốc tế.
Bên cạnh đó, VCCI cũng có chức năng là thúc đẩy sự phát triển mối quan hệ tốt đẹp. Liên kết hài hòa của các doanh nghiệp trong cộng đồng cũng như xúc tiến sự hợp tác đầu tư của Việt Nam với nước ngoài trong tất cả các lĩnh vực thương mại, kinh tế, đầu tư,…
Kitawa tham gia buổi thảo luận về xúc tiến thương mại với VCCI
Tạị buổi thảo luận, VCCI đã đề cập đến vấn đề xúc tiến thương mại điện tử trong thời buổi hiện nay. Thực chất đây là cách thức các doanh nghiệp sử dụng Internet, Website và các thiết bị điện tử, các mạng viễn thông để quảng bá, giới thiệu sản phẩm nhằm mục đích cuối cùng là phân phối được sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ đến thị trường mục tiêu. Và đây cũng chính là cách thức mà Kitawa muốn sử dụng để quảng bá thương hiệu đèn năng lượng mặt trời đến với nhiều khách hàng khác nhau.
Xúc tiến thương mại điện tử chính là xu thế chung của thế giới. Vì vậy không chỉ các doanh nghiệp lớn nắm bắt xu thế này mà ngay cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng phải thay đổi từ phương thức kinh doanh truyền thống, sang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại điện tử để bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới.
Trong buổi thảo luận, đại diện của VCCI chia sẻ: Việc đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại điện tử sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả cạnh tranh của mình. . Khi các hình thức truyền thông truyền thống như báo giấy, truyền hình, phát thanh đã dần mất đi thế thượng phong thì truyền thông online trên mạng internet giữ một vai trò đặc biệt quan trọng.. Nếu doanh nghiệp nào biết tận dụng tối đa những lợi thế mà truyền thông online mang lại sẽ trụ vững hơn, thành công hơn trong cuộc chiến kinh doanh khốc liệt”
Cuối buổi thảo luận, Kitawa đã đăng ký và trở thành hội viên của VCCI - Thương mại và Công nghiệp của Việt Nam. Ông Nguyễn Thành Phi - CEO Công ty Cổ phần Kitawa chia sẻ: Việc trở thành hội viên chính thức của VCCI sẽ mang lại cho Kitawa sự hỗ trợ cần thiết để phát triển. Các vấn đề khó khăn trong kinh doanh thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ gặp phải. Tuy nhiên nó sẽ không còn là nỗi lo quá lớn nữa khi trở thành thành viên của VCCI. Việc chọn con đường đi "cùng nhau" với nhiều doanh nghiệp tiền bối sẽ giúp Kitawa học tập kinh nghiệm cũng như vững vàng hơn trên con đường kinh doanh của mình”
Mua đèn năng lượng mặt trời Kitawa tại: 👉Đèn năng lượng mặt trời