CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đèn Năng Lượng Mặt Trời tại KITAWA

 

Khi mua hàng, nhất là các thiết bị điện tử như quạt, máy bơm, đèn năng lượng mặt trời thì khách hàng thường rất quan tâm đến chính sách bảo hành sản phẩm. Với mong muốn mang đến một sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho tất cả Quý khách hàng, Kitawa thông báo đến Quý khách hàng trên toàn quốc các quy định liên quan đến chính sách bảo hành - đổi mới - sửa chữa các sản phẩm năng lượng mặt trời mà chúng tôi cung cấp. 

1. Điều kiện bảo hành - đổi mới sản phẩm tại Kitawa

Điều kiện bảo hành - đổi mới sản phẩm:

  • Mua đèn năng lượng mặt trời hay các thiết bị năng lượng mặt trời khác của Kitawa, không phải của các thương hiệu, nhà sản xuất khác.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Kitawa.
  • Bảo hành sản phẩm với lỗi thuộc về Kitawa, không bị móp méo, không rơi vỡ.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Thông tin khách hàng, đơn hàng và sản phẩm trùng khớp hoàn toàn với thông tin đã đăng ký trên hệ thống trong trường hợp bảo hành điện tử.
  • Qua thời gian bảo hành miễn phí, nếu như thiết bị có bất cứ trục trặc gì Quý khách hàng khi liên hệ số Hotline vẫn được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

2. Chính sách bảo hành tại Kitawa

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

Đổi mới hoàn toàn trong 30 ngày đầu mua hàng

Những thiết bị năng lượng mặt trời được phân phối chính thức tại Kitawa sẽ được bảo hành chuyên nghiệp theo quy định của công ty. Nếu trong vòng 30 ngày đầu tiên khi mua hàng mà sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Quý khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm 100% không mất phí (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng pin,...). Khách hàng sẽ gửi lại sản phẩm ban đầu về cho Kitawa. Sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra xác nhận thông tin bảo hành hợp lệ, Kitawa sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới cho khách hàng.

  • Không áp dụng bảo hành – đổi mới nếu sản phẩm không có lỗi.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, nhãn mác, vỏ hộp. Riêng trường hợp bị hư vỏ hộp sẽ bị mất phí 10%.

Thời hạn bảo hành từ lên đến 5 năm

Khi mua bất cứ sản phẩm nào tại Kitawa, Quý khách hoàn toàn có thể an tâm về thời hạn bảo hành của sản phẩm. Khi sản phẩm lỗi, Quý khách gửi về địa chỉ Kitawa sẽ có nhân viên kỹ thuật nhận hàng – kiểm tra – bảo trì – phản hồi ngay lập tức.

Ngoài ra, nếu phiếu, tem bảo hành bị rách hay mất. Đối với trường hợp này, khách hàng không cần lo lắng bởi thông tin mua hàng đã được lưu trữ trên hệ thống, bạn chỉ cần đọc Tên và SĐT mua hàng để nhân viên đối chiếu là được.

Thời hạn bảo hành các thiết bị năng lượng mặt trời tại Kitawa như sau:

- Đèn liền thể năng lượng mặt trời:

  • Tấm quang điện: 5 năm
  • Đèn Led và Pin: 2 năm

- Đèn pha và đèn đường có tấm pin rời

  • Tấm quang điện: 5 năm
  • Đèn Led và Pin: 3 năm

- Đèn trụ cổng, sân vườn và đèn cầm tay: 2 năm (Đèn Led, tấm quang điện và Pin)

- Quạt năng lượng mặt trời: 1 năm

- Inverter hòa lưới điện mặt trời: 5 năm

- Máy bơm năng lượng mặt trời: 3 năm

Hỗ trợ khi hết thời hạn bảo hành

Trong quá trình sử dụng những thiết bị năng lượng mặt trời, nếu sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng vô tình làm rơi vỡ,… hay thời hạn bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ đã hết nhưng thiết bị lại có trục trặc. Lúc này! Khách hàng cũng có thể an tâm liên hệ ngay với chúng tôi!

Kitawa sẽ nhanh chóng tiếp nhận những phản hồi của khách hàng, đồng thời có hướng giải quyết nhanh nhất nhằm hỗ trợ Quý khách. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến địa chỉ công ty, tùy vào từng mức độ hư hỏng của sản phẩm mà kỹ thuật viên sẽ báo giá chính xác và sửa chữa nhanh chóng.

3. Các trường hợp không được bảo hành MIỄN PHÍ tại Kitawa

Đối với một số trường hợp sau đây, Kitawa xin phép không bảo hành sản phẩm hoặc nếu như có thể còn sửa chữa được, chúng tôi sẽ tính phí và trao đổi trực tiếp với khách hàng để đi đến sự thống nhất, hài lòng đối với cả hai bên. Các trường hợp đó có thể kể đến như sau:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành của Kitawa.
  • Sản phẩm không được mua tại aKitawa mà mua ở các nhà phân phối khác.
  • Người dùng tự ý sửa chữa và thay thế linh kiện trong sản phẩm.
  • Thiết bị hư hỏng do sự cố cháy nổ, thiên tai, rơi vỡ, sử dụng sai cách.
  • Sản phẩm bị rách tem bảo hành hay không có tem bảo hành của Kitawa.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành/Hệ thống quản lý bảo hành điện tử.
  • Số điện thoại đặt hàng không có trên hệ thống của Kitawa (nhằm tránh hàng giả, hàng nhái).
  • Không bảo hành các phụ kiện đi kèm.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Kitawa sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

4. Quy định về cước phí vận chuyển trong các trường hợp bảo hành

Trong tháng đầu tiên bị lỗi:

- Lỗi từ sản phẩm: Khách hàng chịu phí gửi đi, Kitawa chịu phí gửi về

- Lỗi từ khách hàng: Khách hàng chịu chi phí (cả đến cả đi)

Sau 1 tháng đổi trả:

- Lỗi từ sản phẩm: Khách hàng chịu chi phí

- Lỗi từ khách hàng: Khách hàng chịu chi phí

5. Thời gian bảo hành và hoàn trả sản phẩm

Tùy vào mức độ của sản phẩm, sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, thường từ 10 - 15 ngày để chúng tôi tiến hành khắc phục và sửa chữa sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, nếu Kitawa không khắc phục/sửa chữa được sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho Quý khách.

6. Địa chỉ bảo hành

Trong trường hợp Quý khách hàng cần bảo hành vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN KITAWA:

  • Website: kitawa.vn
  • Email: info@kitawa.vn
  • Địa chỉ: 41F/12 Đặng Thùy Trâm, phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM

Hoặc liên hệ số điện thoại để được hướng dẫn chính sách bảo hành chi tiết:

  • Bảo hành/Khiếu nại: 1900 0026 (Phím 2)
  • Hotline: 0943999539

Lưu ý: 

  • Khách hàng vui lòng ghi rõ thông tin bao gồm họ tên, số điện thoại và địa chỉ nhận lại hàng ở trong phiếu riêng khi gửi hàng bảo hành.
  • Phí giao nhận hàng hóa sẽ do khách hàng thanh toán (trong trường hợp khách hàng chưa thanh toán cước phí gửi hàng với nhà vận chuyển, Kitawa có quyền từ chối nhận sản phẩm bảo hành).
zalo
Thu gọn
compare-icon
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến