Khi mua hàng, nhất là các thiết bị điện tử như quạt, máy bơm, đèn năng lượng mặt trời thì khách hàng thường rất quan tâm đến chính sách bảo hành sản phẩm. Với mong muốn mang đến một sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho tất cả Quý khách hàng, Kitawa thông báo đến Quý khách hàng trên toàn quốc các quy định liên quan đến chính sách bảo hành - đổi mới - sửa chữa các sản phẩm năng lượng mặt trời mà chúng tôi cung cấp.
Điều kiện bảo hành - đổi mới sản phẩm:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Những thiết bị năng lượng mặt trời được phân phối chính thức tại Kitawa sẽ được bảo hành chuyên nghiệp theo quy định của công ty. Nếu trong vòng 30 ngày đầu tiên khi mua hàng mà sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Quý khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm 100% không mất phí (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng pin,...). Khách hàng sẽ gửi lại sản phẩm ban đầu về cho Kitawa. Sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra xác nhận thông tin bảo hành hợp lệ, Kitawa sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới cho khách hàng.
Khi mua bất cứ sản phẩm nào tại Kitawa, Quý khách hoàn toàn có thể an tâm về thời hạn bảo hành của sản phẩm. Khi sản phẩm lỗi, Quý khách gửi về địa chỉ Kitawa sẽ có nhân viên kỹ thuật nhận hàng – kiểm tra – bảo trì – phản hồi ngay lập tức.
Ngoài ra, nếu phiếu, tem bảo hành bị rách hay mất. Đối với trường hợp này, khách hàng không cần lo lắng bởi thông tin mua hàng đã được lưu trữ trên hệ thống, bạn chỉ cần đọc Tên và SĐT mua hàng để nhân viên đối chiếu là được.
Thời hạn bảo hành các thiết bị năng lượng mặt trời tại Kitawa như sau:
- Đèn liền thể năng lượng mặt trời:
- Đèn pha và đèn đường có tấm pin rời
- Đèn trụ cổng, sân vườn và đèn cầm tay: 2 năm (Đèn Led, tấm quang điện và Pin)
- Quạt năng lượng mặt trời: 1 năm
- Inverter hòa lưới điện mặt trời: 5 năm
- Máy bơm năng lượng mặt trời: 3 năm
Trong quá trình sử dụng những thiết bị năng lượng mặt trời, nếu sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng vô tình làm rơi vỡ,… hay thời hạn bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ đã hết nhưng thiết bị lại có trục trặc. Lúc này! Khách hàng cũng có thể an tâm liên hệ ngay với chúng tôi!
Kitawa sẽ nhanh chóng tiếp nhận những phản hồi của khách hàng, đồng thời có hướng giải quyết nhanh nhất nhằm hỗ trợ Quý khách. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến địa chỉ công ty, tùy vào từng mức độ hư hỏng của sản phẩm mà kỹ thuật viên sẽ báo giá chính xác và sửa chữa nhanh chóng.
Đối với một số trường hợp sau đây, Kitawa xin phép không bảo hành sản phẩm hoặc nếu như có thể còn sửa chữa được, chúng tôi sẽ tính phí và trao đổi trực tiếp với khách hàng để đi đến sự thống nhất, hài lòng đối với cả hai bên. Các trường hợp đó có thể kể đến như sau:
Trong tháng đầu tiên bị lỗi:
- Lỗi từ sản phẩm: Khách hàng chịu phí gửi đi, Kitawa chịu phí gửi về
- Lỗi từ khách hàng: Khách hàng chịu chi phí (cả đến cả đi)
Sau 1 tháng đổi trả:
- Lỗi từ sản phẩm: Khách hàng chịu chi phí
- Lỗi từ khách hàng: Khách hàng chịu chi phí
Tùy vào mức độ của sản phẩm, sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, thường từ 10 - 15 ngày để chúng tôi tiến hành khắc phục và sửa chữa sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, nếu Kitawa không khắc phục/sửa chữa được sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho Quý khách.
Trong trường hợp Quý khách hàng cần bảo hành vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN KITAWA:
Hoặc liên hệ số điện thoại để được hướng dẫn chính sách bảo hành chi tiết:
Lưu ý: