1. Hỗ trợ về PR – Marketing:
1.1. Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của KITAWA
1.2 Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của KITAWA
1.3 Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
1.4 Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của KITAWA.
2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:
2.1. Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại/email/chat. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
2.2. Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của công ty khi có chương trình.
2.3. Khi tham gia thầu và dự án, Đại lý sẽ được KITAWA tư vấn và hỗ trợ về thông tin dự án, giải pháp
và kỹ thuật nếu có yêu cầu.
3.1. Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm
được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.
3.2. Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, đại lý có quyền
trả lại hàng cho KITAWA. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký
biên bản bàn giao hàng hóa.
3.3. Vận chuyển hàng hoá: Chi phí chuyển hàng hóa của KITAWA tới địa chỉ của Quý Đại lý theo thỏa thuận trong bảng báo giá.
KITAWA chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho KITAWA đến điểm giao nhận của đại lý.